bamboo-leaf

Tin Tức Chi Tiết

Nên mua bàn ghế tre giá rẻ uy tín

Ngày Đăng : 04/08/2018 - 11:09 PM
Bàn ghế tre, bàn ghế tre giá rẻ tphcm, bàn ghế tre trúc, bàn ghế tre ép, mua bàn ghế tre ở đâu, bán bàn ghế tre, giường tre, guồng nước, guồng nước bằng tre

Ngày nay nhiều bạn trẻ đang muốn thử sức, muốn khởi nghiệp kinh doanh các mặt hàng ăn uống. Khi bắt tay vào mở quán các bạn sẽ tốn khá nhiều tiền để đầu tư, với khả năng tài chính còn hạn hẹp các bạn muốn tìm bàn ghế giá rẻ nhưng phải đạt các yêu cầu bền, đẹp , mới lạ gây được sự chú ý với khách hàng . Các tiêu chí như vậy thì bàn ghế tre là một giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất giúp bạn đạt được tất cả các yêu cầu trên.

bàn ghế tre

Các bạn quyết định chọn mua bàn ghế tre, bàn ghế tre giá rẻ để mở quán tuy nhiên các bạn đang phân vân vì có nhiều đơn vị làm bàn ghế tre trúc nên không biết chất lượng như thế nào, giá cả ra sao, phương thức thanh toán, vận chuyển. Vậy các bạn hãy liên hệ với chúng tôi đơn vị Mây Tre Lá

 bàn ghế tre giá rẻ


Mây Tre Lá là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bàn ghế tre, sofa tre, quầy bar tre, giường tre, mành tre, đèn tre, guồng nước bằng tre, mẹt tre.... Ngoài ra chúng tôi nhận thi công nội, ngoại thất nhà tre cho nhà hàng, khách sạn, Resort, quán ăn , quán cafe, hộ kinh doanh gia đình.

Bàn ghế tre trúc


Những bộ bàn ghế tre của chúng tôi hiện đang cung cấp ngoài thị trường được khách hàng đánh giá rất cao , phản hồi tích cực . Với uy tín và thâm niên sản xuất các mặt hàng mây tre lâu năm chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách.

Bàn ghế tre ép

 

Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ với chúng tôi, ngoài ra chúng tôi nhận sản xuất bàn ghế tre, nội thất bằng mây tre, giường tre, sofa tre, tủ kệ tre theo yêu cầu.
ĐC: 327 đường Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
ĐT: (028) 6259 6105 - 0976 132 406
Web: www.banghetretruc.com
Email: maytrelang@gmail.com



Tin Khác
Mây Tre Làng

ĐC: 327 Dương Thị Mười(TCH 21 cũ), P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐT:08.62596105 - 0976 132 406

Email:maytrelang@gmail.com

Website: http://www.banghetretruc.com

Tổng truy cập: 378498
Đang online: 1
Back-top